Thiết Kế Nội Thất Shop – Bí Quyết Giúp Giữ Chân Khách Hàng Hiệu Quả

 

Để thu hút được khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng của bạn thì việc thiết kế nội thất shop sao cho bắt mắt, ấn tượng, dễ tiếp cận, dễ lựa chọn lại mang đặc trưng cá tính riêng là điều rất quan trọng để con đường kinh doanh của bạn đi đến thành công. Một cửa hàng được thiết kế đẹp sẽ khiến cho các sản phẩm chính của cửa hàng bạn trở nên đẹp hơn, có giá trị hơn trong mắt của khách hàng, và chắc chắn họ sẽ hào phóng hơn trong cách chi tiêu mua sắm. Sau đây là những bí quyết thiết kế nội thất shop mà bạn nên tham khảo.

Thiết kế nội thất  rất quan trọng cho việc kinh doanh của bạn

  1. Tạo điểm nhấn màu sắc trong thiết kế nội thất showroom

Nghiên cứu về lĩnh vực marketing chỉ ra rằng 90% khách hàng mua sản phẩm dựa vào màu sắc bao bì. Do đó, màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của khách hàng. Nếu bạn biết cách bài trí và tạo những điểm nhấn màu sắc, khi bước vào showroom của bạn, khách hàng sẽ thấy an toàn, và hào hứng trong cách chi tiêu, mua sắm… Bên cạnh đó, những hiệu ứng màu sắc còn tạo sự chú ý và điểm nhấn, giúp bạn muốn truyền tải thông điệp trọng tâm, muốn khách hàng chú ý hơn vào thứ mà bạn muốn họ thấy.

Tạo điểm nhấn màu sắc trong thiết kế nội thất
  1. Làm chủ ánh sáng là làm chủ không gian

Bạn cần biết ánh sáng cũng giống như màu sắc tác động cực lớn đến tâm lý, bạn không thể vui vẻ, hào hững khi đứng trong căn phòng có ánh sáng lờ mờ được và ngược lại bạn sẽ vui tươi nhiệt huyết khi đứng trong không gian đủ sáng. Tất nhiên, ánh sáng và màu sắc trong thiết kế nội thất shop phải đi kèm với nhau, bổ trợ nhau. Khi bạn bố trí màu sắc nổi trội ở những nơi bạn muốn nhấn, thì ánh sáng ở đó cũng sẽ phải có cường độ cao hơn. Nếu cả hai kết hợp lại sẽ đem đến hiệu ứng rất tích cực.

Làm chủ ánh sáng là làm chủ không gian
  1. Tạo nhiều không gian níu chân khách hàng

Thiết kế nội thất shop phải hợp lý về màu sắc, ánh sáng và không gian

Tất nhiên, bạn không muốn khách hàng đến và đi như một cơn gió chứ, vì vậy việc níu chân khách hàng càng lâu càng tốt luôn là vấn đề khó cho nhiều chủ showroom. Lời khuyên là, bạn nên tăng không gian trải nghiệm sản phẩm, tạo nhiều nơi nghỉ ngơi như bàn trà nhỏ hoặc ghế hành lang, gắn thêm tivi ở những nơi phù hợp để chạy video giới thiệu, xắp xếp và bài trí nội thất quanh co vòng vèo những không rắc rối, …

  1. Thiết kế tủ kệ trưng bày phải phù hợp với sản phẩm và tạo hiệu ứng đặc biệt

Để sản phẩm của bạn tăng lên một bậc về đẳng cấp, bạn nên đặt sản phẩm trên một chiếc kệ đặt trong bộ tủ được thiết kế trau chuốt và tinh tế. Sự sáng tạo thực sự là yếu tố đặt lên hàng đầu khi thiết kế tủ và kệ trưng bày sản phẩm, nó vừa đáp ứng được những khoảng không thông thoáng, vừa dung hòa ánh sáng tốt vừa tiết giảm diện tích. Và quan trọng hơn, nó không làm gián đoạn không gian quan sát của khách hàng… một số ngành đặc thù cần trưng bày một sộ sản phẩm thì việc thiết kế ngăn, kệ, tủ trưng bày còn phức tạp hơn nhiều. Bạn lên làm việc kỹ với những kiến trúc sư thiết kế để có giải pháp tối ưu nhất.

  1. Mặt tiền – thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Bảng hiệu quảng cáo, mặt tiền rất quan trọng trong kinh doanh

Đứng trước cửa hàng hay showroom của bạn khách hàng đang lưỡng lự, thế thì yếu tố nào tạo sức bật để khách hàng bước vào gian hàng của bạn chứ không phải gian hàng bên cạnh. Sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới hình ảnh bên ngoài showroom của bạn nhưng có vài yếu tố mấu chốt chúng tôi muốn bạn lưu ý: thiết kế bảng hiệu quảng cáo phải rõ ràng; không quá lòe loẹt, không quá nhiều thông tin, màu sắc phải ăn nhập hài hòa vào không gian chung, sử dụng cửa kính để tạo tầm nhìn sâu cởi mở vào không gian bên trong.

Hotline: 0876 886 888
 Website: www.asahome.vn  Email: noithatasahome@gmail.com

Chúng Tôi Chân Thành Cảm Ơn Vì Sự Hợp Tác Này!

Click Xem 1000 MẪU THIẾT KẾ SHOP  ĐẸP